ดีใจจังเลย เย้ 08/09/2551

8 09 2008

วันนี้ตอนสายๆ ตื่นมาด้วยความงง และพบว่ามี Missed Call เยอะมาก ซึ่งคนที่โทรมาก็คือ เจ ซึ่งเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยวปีที่แล้ว

ผมโทรกลับ ทั้งๆที่ยังมึนๆอยู่ มาถึงตอนนี้ผมก็จำการสนทนาได้แค่คร่าวๆเท่านั้น(เพราะตอนนั้นมึนๆ) ก็ประมาณนี้ครับ

เจ: โบ๊ทท ทำไมเมื่อคืนไม่ยอมรับสาย เสียดายแทนมากๆเลย จริงๆแล้ว โบ๊ท มีคะแนนติด 1 ใน 5 ที่จะได้อยู่ในกลุ่มตัวแทนนิสิตนะ แต่ว่าเมื่อคืนเค้ามีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องทัศนคติของโบ๊ทอะ แต่เลยอยากจะถาม แต่ว่าโบ๊ทไม่ยอมรับสาย โบ๊ทเลยไม่ติดเลยอะ
โบ๊ท: อ่าวหรอ แหะๆ เมื่อคืนเราหลับไปแล้วอะ แล้วแบบว่าเรานอนห้องเดียวกับน้อง เลยปิดเสียง ขอโทษจริงๆ เจ
เจ: แล้วโบ๊ทคิดจะทำไงหละเนี่ย
โบ๊ท: ก็กลับไปแก้ตัวคงไม่ได้แล้วหนิ ก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง เหอๆ
เจ: แล้วถ้าโบ๊ทได้ตอบโบ๊ทจะตอบว่าอะไรหละ เกี่ยวกับคำถามที่ว่า (คำถามๆๆๆ)
โบ๊ท : (ตอบๆๆ)
เจ: อืม เสียดายจริงๆเลยเนอะ
โบ๊ท:อืมม ใช่ ขอบคุณมากนะเจ งั้นแค่นี้ก่อนนะ
เจ:เดี๋ยวๆๆๆๆๆ โบ๊ทเชื่อด้วยหรอ
โบ๊ท: ……
เจ: ยินดีด้วยน้า โบ๊ทได้เป็นหนึ่งในกลุ่มตัวแทนนิสิตรุ่นที่ 65 แล้ว
……

สรุปว่า โดนอำมาตั้งนานครับ แต่ก็เป็นข่าวดีมากๆเลย ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตัวแทนนิสิตครับ แม้ว่าผมจะเคยทำงานมามากมายแล้ว แต่งานประเภทนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม หวังว่าผมคงจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย และได้ทำประโยชน์ให้จุฬาฯของพวกเราด้วยครับ😀


คำสั่งกระทำ

Information

One response

9 09 2008
soysejin

ยินดีด้วยยยย
วันนี้เราก้อไปประชุมกระทงของอบจ.มา
เค้าก้อประกาศรายชื่อแบบเรียงคะแนนด้วย
โบ๊ท ชื่อแรกเรยยยยย
โว๊วววววว เพื่อนเราเก่ง MAXs!!!!!!!

ใส่ความเห็น

