ยิ้มก่อนนอน 13/08/2551

13 08 2008

วันนี้ผมมีเทคนิคอันหนึ่งที่ช่วยให้นอนหลับฝันดีมาเสนอครับ

นั้นคือ…..

การยิ้มก่อนนอนครับ

ใช่ครับ ง่ายๆแค่นั้น ทุกคนอาจจะงงว่าแล้วมันดียังไงหรอ?

เคยลองสังเกตรึป่าวครับ ว่า เวลายิ้มเราจะมีความสุข ไมว่าจะฝืน หรือ แกล้ง มันก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น

ผมก็เลยลองยิ้มนานๆก่อนนอนดูครับ ซึ่งก็พบว่า ผมสามารถนอนหลับได้ดีขึ้น และจะลองใช้ต่อไปครับ เพื่อผลที่แน่นอนมากขึ้น

ลองเอาไปใช้ดูได้นะครับ ไม่หวง😉


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

