ผมรักแม่ครับ 12/08/2551

12 08 2008

วันนี้เป็นวันแม่ครับ ผมได้มอบเข็มกลัดดอกมะลิที่ซื้อมาจากแม่ค้าที่บอกว่าจะเอาเงินไปช่วยทำบุญอะไรซักอย่างเนี่ยแหละครับ

ผมได้กราบเท้าแม่และกอดแม่ รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นมากๆ

ตอนเที่ยงๆก็ได้ไปพบคุณย่าซึ่งก็ได้กอดท่านอีกเช่นกันครับ

พอมาบ่ายๆผมได้ไปกินเลี้ยงกับญาติๆฝั่งแม่ซึ่งเค้าเลี้ยงฉลองวันแม่+ญาติรับปริญญาไปครับ บรรยากาศก็อบอุ่นเป็นอย่างมาก ทุกคนผลัดกันขึ้นมาร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ทั้งเพลงวัยรุ่น เพลงเกี่ยวกับแม่ มาเต็มไปหมดครับ ร้องกันซัก3ชม.ได้

สุดท้ายอยากฝากไว้กับทุกคนครับว่า ขอให้ทุกคนทำให้ทุกวันเป็นวันแม่ด้วยนะครับ ผมก็จะทำให้ได้ครับ

ผมรักแม่ครับ🙂


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

