เพิ่งกลับจากค่ายสัมมนาจุฬาวิชาการ 10/08/2551

10 08 2008

วันนี้ผมเพิ่งจะกลับจากค่ายสัมมนาจุฬาวิชาการมาครับ ที่ผมได้ไปเพราะผมได้ทำหน้าที่เป็นประธานฝ่ายสนับสนุนของงานนี้ซึ่งก็เป็นงานที่สนุกมากครับ (แต่งานเยอะ 55)

สัมมนาครั้งนี้เราได้ไปกันที่พัทยาปาร์คครับ บรรยากาศที่นั้นโดยเฉพาะช่วงปล่อยฟรี ทุกคนก็ได้ไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆอย่างเมามัน (ผมเองก็ด้วย) และตอนกลางคืนเรายังได้นั่งรถไปเที่ยวข้างนอกกันอีกด้วยครับ กลับดึกเลยได้นอนน้อย ง่วงจนถึงตอนนี้เลยครับ

มีแต่เรื่องไร้สาระ มาเข้าเรื่องมีสาระกันบ้างครับ งานสัมมนาครั้งนี้เน้นให้คนทำงานได้รู้จักกัน และได้ระดมความคิดกัน ซึ่งผมได้เจอความคิดดีๆมากมายเลยครับ และความคิดเหล่านี้ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนในมหาวิทยาลัย ผมเลยเชื่อว่า ความคิดพวกนี้มันน่าจะมาจากการที่เราได้เปลี่ยนสถานที่คิด เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ทำให้เราได้คิดสิ่งใหม่ๆอีกด้วย

ถ้าใครคิดไรไม่ออกลองหาเวลาไปเที่ยวข้างนอกดูบ้างนะครับ ปล่อยใจให้สบาย กลับมาอาจได้ไอเดียดีๆมาก็ได้นะครับ😉


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

