เรื่องของ เงินๆ ทองๆ (2) 05/08/2551

5 08 2008

หลังจากเมื่อวานได้เขียนเรื่อง เงินๆทองๆ ไปครับ รู้สึก มันยังไม่จบยังไงก็ไม่รู้ 5555

โดยส่วนตัวผมเอง ผมก็เริ่มที่จะหาเงินเองแล้วเหมือนกัน ช่วงแรกๆที่ได้เงินจำได้ว่าดีใจมากๆครับ ถึงแม้ว่ามันจะไม่เยอะ

ผมทำอะไรหนะหรอครับ อิอิ ผมทำการตลาดให้กับสินค้าต่างประเทศครับ (ฟังดูอย่างกะ Amway 555 แต่ไม่ใช่นะครับ)

ก็คือผมมีหน้าที่ขายของแล้วผมก็รับค่า Commission โดยไม่มีการหา Downline เข้ามาเกี่ยวข้องครับ สรุปมันก็เหมือนผมซื้อของมาขายแหละครับ เพียงแต่ผมไม่ต้องซื้อเอง ผมไม่ต้องมี Stock แต่กำไรก็น้อยลงไปตามระเบียบครับ

การที่ผมเริ่มหาเงินเอง สิ่งที่ได้พอมองย้อนไปมันมีค่ามากเลยครับ ผมได้ศึกษาในเรื่องต่างๆมากมายเช่นการตลาด การประชาสัมพันธ์ การขาย ฯลฯ ซึ่งทุกเรื่องผมต้องค้นคว้าเอง หาความรู้เอง ทำเอง เพราะไม่มีใครมาสอนครับ จะมีก็แต่ได้ปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่ซึ่งท่านเป็นนักธุรกิจที่มีประสบการณ์สูงคนหนึ่ง สิ่งต่างๆเหล่านี้ผมเชื่อว่ามันหาไม่ได้ในห้องเรียนครับ

สุดท้ายขอฝากไว้ว่า ไม่มีคำว่าสายเกินสำหรับการเรียนรู้นะครับ😀


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

