พัฒนาตัวเองด้วยการอ่าน 26/07/2551

26 07 2008

จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดามากๆ แต่ผมเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ได้ผลจริงๆครับ

นั้นก็คือการอ่านหนังสือประวัติของคนหลายๆคน การอ่านเหล่านี้ผู้เขียนแต่ละคนก็จะถ่ายทอดประสบการณ์ของตัวเองลงไปในหนังสือ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆจากชีวิตของเค้า โดยเราไม่ต้องไปเจอเอง นับว่าเป็น short cut จริงๆ

ยิ่งเราอ่านเท่าไร เราก็ยิ่งรู้มากเท่านั้น

ลองดูนะครับ😉


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

